ATM Nhà
Đăng tin
Đăng ký/

6 lợi ích tuyệt vời khi sở hữu căn hộ ban công rộng

15:30 18/10/2023Cùng chủ đề:Phong thủy nhà đất

6 lợi ích tuyệt vời khi sở hữu căn hộ ban công rộng 6 lợi ích tuyệt vời khi sở hữu căn hộ ban công rộng . Ảnh minh hoạ

Cùng với tốc độ đô thị hoá, dẫn đến hàng loạt căn hộ chung cư xuất hiện nhanh chóng. Tạo ra một số vấn đề, như tầm nhìn bị hạn chế, không gian sống bị ảnh hưởng và không khí trở nên ngột ngạt. Chính vì lý do này, việc lựa chọn mua căn hộ có ban công rộng, với tầm nhìn thoáng đãng và view đẹp đang trở thành một trong những tiêu chí quan trọng được khách hàng ưu tiên hiện nay.

Cùng ATM NHÀ điểm qua 6 lợi ích căn hộ ban công rộng mang đến cho bạn nhé!

 

Nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào 

Căn hộ ban công rộng sẽ tạo điều kiện cho luồng ánh sáng tự nhiên chiếu vào căn hộ của bạn. Mang đến sự tươi sáng, thông thoáng cho không gian sống ở căn hộ thay vì một phòng bí ánh sáng phải dựa vào nguồn điện 24/24.

Theo một nghiên cứu được thực hiện tại Đan Mạch, tiếp xúc với ánh sáng mặt trời có thể cải thiện chất lượng giấc ngủ. Cụ thể, người tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên thường có thời gian ngủ dài hơn trung bình 46 phút so với những người làm việc dưới ánh sáng nhân tạo.

Với những căn hộ ban công đón nhiều nguồn ánh sáng tự nhiên. Điều này chắc chắn giúp bạn tăng năng suất và chất lượng công việc và chất lượng không khí trong nhà được cải thiện, tương tự một căn nhà có giếng trời.

can-ho-ban-cong-rong-1.jpg

Căn hộ ban công rộng đón nguồn ánh sáng tự nhiên dồi dào

 

Mở rộng không gian sống 

Lợi ích tốt nhất của một ban công rộng chắc chắn là khả năng cung cấp nhiều không gian cho các hoạt động giải trí và thư giãn trong cuộc sống. Một ban công rộng có thể trở thành một khu vườn cây, mang lại cảm giác sống giữa thiên nhiên ngay giữa thành phố phồn thị.

can-ho-ban-cong-rong-2.jpg

Cải tạo mở rộng ban công của căn hộ giúp mở rộng diện tích

Ngoài ra, với một ban công rộng, bạn có thể biến nó thành một sân nướng BBQ, nơi bạn có thể tụ họp cùng gia đình và bạn bè vào mỗi cuối tuần, mà không lo lo ngại mùi khói xâm nhập vào bên trong nhà.

Làm tăng giá trị căn hộ 

Giá của căn hộ chung cư ban công rộng chắc chắn sẽ có giá trị hơn hẳn các căn hộ thường, đặc biệt là những căn nhà trong các khu nhà cao cấp.

Đơn giản hầu hết giới thượng lưu thích trải nghiệm và tận hưởng không gian sống thoáng đãng, hoà mình với thiên nhiên. Trên khu vực phố thương mại, những căn hộ có ban công rộng giá cho thuê cũng cao hơn. Vì các cửa hàng kinh doanh F&B ưa chuộng chọn lựa không gian mở.

can-ho-ban-cong-rong-3.jpeg

Căn hộ ban công rộng luôn tăng giá trị mỗi năm

Tiện lợi hơn cho gia đình có trẻ nhỏ

Đa phần các em bé nhỏ sẽ vô cùng cáu gắt và khó chịu khi ở trong không gian chật hẹp. Hơn hết trẻ em cũng rất cần việc tiếp xúc với nguồn ánh sáng tự nhiên để tăng khả năng hấp thụ vitamin D theo khuyến nghị của y tế.

Một căn hộ ban công rộng sẽ là nơi nô đùa thoải mái hơn của trẻ nhỏ. Đặc biệt vào những ngày ba mẹ bận rộn không có thời gian ra ngoài vui chơi. Đây còn là dịp giúp gắn kết thêm tình cảm gia đình.

can-ho-ban-cong-rong-4.jpg

Trẻ em có không gian nô đùa thoải mái ở ban công rộng

Chỗ vui chơi tuyệt vời cho thú cưng

Căn hộ ban công rộng sẽ vô cùng thuận lợi cho những ai yêu thú cưng như chó, mèo. Những con vật này vô cùng năng động, thích hoạt động ngoài trời nên cần không gian ban công rộng để nô đùa.

can-ho-ban-cong-rong-5.jpg

Căn hộ ban công rộng tiện lợi cho việc nuôi thú cưng

Một khoảng sân vườn hay một ban công rộng sẽ là cứu cánh cho những người bận rộn nhưng vẫn thích nuôi thú cưng. Bởi cũng không mấy ai có đủ thời gian rảnh để ngày nào cũng dẫn chó tản bộ.

Tránh tiếng ồn đô thị

Sống trong căn hộ chung cư phố đem lại nhiều sự tiện lợi là một điểm mạnh. Trang bị vô vàn tiện ích dễ tiếp cận và giá trị tăng theo thời gian. Tuy nhiên, người ở căn hộ cũng phải đối mặt với một thách thức chính, đó là tiếng ồn.

Một căn hộ có ban công rộng có thể giúp giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả! Ban công sẽ đóng vai trò như một lớp đệm giữa không gian ngoài trời và bên trong nhà, bảo vệ bạn và gia đình khỏi tiếng ồn và khói bụi đồng thời tạo ra một không gian yên tĩnh và thoải mái để thư giãn.

 

Những tiện ích căn hộ ban công rộng mang lại sẽ giúp bạn có những trải nghiệm sống tuyệt vời. Vì thế, nếu vững vàng về tài chính, hãy cân nhắc lựa chọn. Theo dõi ngay ATM NHÀ để lựa chọn căn hộ có ban rộng ưng ý nhất nhé!